Đăng ký nhận ưu đãi
và tư vấn miễn phí

Sự đắt giá đằng sau những dự án 6 sao Eco Village SaiGon River đầu tiên của Việt Nam

Kiến thiết một khu đô thị không khó, nhưng mà thi công 1 công trình trở nên tượng trưng của một vùng đất, làm nó đáng sống như 1 resort nghỉ dưỡng 6 sao nhưng vẫn giữ nguyên lành hệ sinh thái, văn hóa vùng miền mới là xu thế mà các chủ tổ chức đầu tư có tầm hướng tới. Tại Ecovillage SaiGon River, nhà sáng lập Ecopark đang tiếp diễn đi theo kim chỉ nam ấy nhưng mà trở nên “phiên bản” cao hơn của chính mình...

TRONG KHOẢNG THỊ TRẤN ĐÁNG SỐNG GIỮ NGUYÊN LÀNH HỆ SINH THÁI VÙNG MIỀN

Henry David Thoreau (nhà văn, nhà thơ, nhà hiền triết người Mỹ) từng viết: “Những người thợ tốt nhất tạc lên đá không phải bằng khí cụ sắt hay đồng, nhưng mà hãy sử dụng bàn tay dịu dàng của gió, sự mát lành của nước và mẫu tâm thảnh thơi trong bền bỉ lâu dài”. Đó cũng là phương pháp mà Ecopark đang bền bỉ, âm thầm kiến tạo nên các thành phố sinh thái mang “mã gen” trân qúy khi không, tôn trọng bản sắc trên hành trình xây cất biểu tượng sống tại những vùng đất.

Hai thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark xây dựng khu thành phố cùng tên ở phía đông Hà Nội, phương pháp hồ Hoàn Kiếm 15km. Giống như rộng rãi đô thị phồn vinh trên quả đât đều gắn liền mang 1 chiếc sông như Paris, London, Vienne..., khu thành phố Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù mật bao quanh, là nơi phong thủy biểu tượng cho “nhân vượng, gia an”.

Đặt mục tiêu chất lượng cuộc sống lên hàng đầu, sắp 500ha của Ecopark được quy hoạch với hơn 20% diện tích là mặt nước và cây cỏ, tỷ trọng xây dựng 21%, tương đương với những khu nghỉ dưỡng 5 sao. Chỉ phương pháp trọng điểm Hà Nội 25 phút tài xế, Ecopark cũng được định hướng, vinh danh là đại đô thị sinh thái phong cách, đáng sống nhất miền Bắc lúc sở hữu các sản phẩm nhà ở khác biệt được kiến tạo theo khoa học xanh lạ mắt sở hữu không gian mở, rộng thoáng, tràn trề khá thở của tình cờ cùng 4 công viên bát ngát, 1 triệu cây xanh cùng hệ thống nhân thể ích thể thao, vui chơi, giải trí, giáo dục toàn diện.

Song, như thế vẫn chưa đủ! Ecopark vẫn giữ các “bí mật” cho riêng mình nhưng ngay cả các cư dân lâu năm cũng chưa biết. Đấy chính là giá trị văn hóa bản địa của vùng cây cảnh Văn Giang - Hưng Yên trứ danh vẫn được bảo lưu. ko ít chủ nhà vườn đã trở thành chuyên gia cây xanh trong thị trấn.

Khác lạ, gần như cây tại dự án vốn đã sinh sống tại đây và được chủ đơn vị đầu tư ươm trồng lại rồi chăm sóc theo tiêu chuẩn mới. Hệ sinh thái của vùng cũng được bảo lưu. Ko đa dạng người biết, hằng năm chủ công ty đầu tư vẫn chi ra hàng trăm tỷ đồng để coi ngó, bảo tàng hệ sinh thái tình cờ. Các bầy sóc, đàn chim, vịt trời, le le… sống trưởng tốt trong “ngôi nhà xưa” của chúng. Những rặng cây vẫn xanh tốt, mướt mát quanh co năm, không 1 ngày bị sâu bệnh thiếu chất dinh dưỡng,…

TỚI TƯỢNG TRƯNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO BẢO TÀNG, LỚN MẠNH HỆ SINH THÁI

Vừa mới đây nhất, tại dự án đang triển phía đông sông Sài Gòn, bí quyết nhà thờ Đức Bà 18 km, một “phiên bản” cao cấp nhất trong “họ” nhà sáng lập Ecopark ra đời: tượng trưng nghỉ dưỡng 6 sao Eco village Saigon River.

Ecovillage Saigon River được chủ tổ chức đầu tư lấy cảm hứng trong khoảng một ngôi làng nhỏ đầy sắc đẹp được vẽ lên do các loài hoa, gợi xúc cảm về 1 miền non sông bát ngát, trù mật. Trong khoảng “mã gen” xanh đã thành nhãn hiệu, cho tới Ecovillage Saigon River - một bạn dạng cao nhất trong triết lý lớn mạnh công trình của Nhà Sáng Lập Ecopark, tôn trọng khi không, bảo lưu giá trị bản địa vẫn ko thay đổi, phong cảnh sinh thái được bảo lưu 1 cách thức tài tình.

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc cảnh quan cây cỏ tại Ecovillage Saigon River san sẻ thân tình: “Dự án nằm trên vùng đất ven sông nên sở hữu hệ sinh thái bỗng dưng rực rỡ. Trong công đoạn lớn mạnh, chúng tôi đề cao việc bảo tồn và vững mạnh những loại cây vừa tạo bóng mát (bần chua, gừa) vừa giữ đất, chống xói mòn, sạt lở (dừa nước), vừa bảo tồn nguồn thủy sinh (sen, súng, cỏ nến, mái dầm, thủy trúc)…”.

Còn theo đại diện đối tác huyền thoại phong cảnh và quy hoạch hàng đầu trái đất LJ - Asia: Đây là 1 "bài toán khó" từ chủ công ty đầu tư nhưng doanh nghiệp đầu tư đã sở hữu phương án: “Sự tiên phong ko đến từ việc chúng ta đi trồng cây và thiết kế môi trường, nhưng mà đến từ việc chúng ta kiểm soát an ninh hệ sinh thái vùng miền, không mang cây nào bị chặt đi, không với hòn đá nào bị di dời để bảo đảm tổng thể hệ sinh thái nơi đấy, thực từ vật, tới động vật như cá, chim muông vẫn tiếp tục sinh sống và phát triển".

Ko chỉ giữ nguyên lành hệ sinh thái, Eco village Sai gon River định hướng trở nên biểu trưng nghỉ dưỡng 6 sao có những thông số ấn tượng: 170 cây xanh/người, 34ha mặt nước đi qua dự án, mật độ xây cất toàn khu 15%, 4ha công viên,… Và đặc biệt, chủ đơn vị đầu tư dành hàng ngàn tỷ đồng để vững mạnh tổ hợp trị liệu lớn nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Đặc biệt, nhà cung cấp điều hành và chăm sóc căn hộ khi chủ nhà đi vắng cho đến quy trình điều hành bảo trì nghiêm nhặt bởi vì chính các thương hiệu nghỉ dưỡng bậc nhất cung ứng là điểm mạnh khác biệt của mô phỏng bất động sản chính hãng sẽ được cung ứng tại Eco Village SaiGon River.

Theo đó, số đông cư dân được cung ứng nhà cung cấp quản gia gia đình tiêu chuẩn 6 sao, mở ra đẳng cấp sống thượng lưu hoàn toàn thế hệ, có một không hai. Knight Frank gọi đây là “cuộc cách mệnh đẳng cấp sống” và phân tích thiên hướng này sẽ dẫn dắt thị trường bất động sản hạng sang, chính hãng chỉ mất khoảng tới nhất là khi số lượng người siêu giàu (UHNWI) tại Việt Nam đã nâng cao sắp gấp đôi từ thời gian trong khoảng năm 2017 tới năm 2022. Dự đoán đến năm 2027 thống kê này sẽ gần chạm mốc 1.300, thêm 22% so mang ngày nay, và tương đương mức nâng cao 122% trong vòng 10 năm.

Có thể thấy, Ecovillage Saigon River là bước nối tiếp triết lý phát triển lạ mắt của nhà sáng lập Ecopark tại nơi mang nhu cầu về môi trường sống chữa lành mập như Tp.HCM. Ko chỉ là 1 công trình bất động sản tầm thường, Ecovillage Saigon River hy vọng mang lại thưởng thức hưởng thụ sự gắn kết với tình cờ, sự săn sóc cả thân-tâm-trí trong 1 không gian sống xuất sắc cho cư dân.

Tin tức

Tin tức cập nhật mới nhất

đăng ký nhận ưu đãi và tư vấn miễn phí