Đăng ký nhận ưu đãi
và tư vấn miễn phí

Khu resort Eco Village Sài Gòn River có mật độ thiên nhiên 170 cây/người

Đặc biệt của dự án nghỉ dưỡng 6 sao Ecovillage Saigon River với hơn 55ha không chỉ là không gian kiến trúc nhưng còn là phong cảnh, hệ thống cây cối có mật độ “khủng” lần trước hết xuất hiện tại thị phần miền Nam– 170 cây xanh/người. Báo cáo này làm cho phổ biến người Sài Gòn mong ước về 1 ngôi nhà thế hệ với môi trường sống xuất sắc lúc thực tế hiện nay, mỗi người dân tại đây chỉ sở hữu 2m2 cây xanh/người, rất rẻ so có tiêu chuẩn…

Người Saigon “khát” ko gian xanh

Trong bảng mục tiêu xếp hạng những thành phố đáng sống quả đât của cơ quan nghiên cứu kinh tế thế giới Economist Intelligence Unit (EIU), tỷ lệ không gian xanh trên mật độ dân cư được đặt lên hàng đầu. Vì thế, các thành phố nằm trong top thành phố đáng sống như Vienna (Áo), Melbourne (Australia) hay Vancouver (Canada) đều sở hữu đặc biệt thông thường đó là diện tích mảng xanh lớn.

Theo ước lượng mỗi người dân thành phố cần diện tích khoảng 10 m2 cây cối để bảo đảm ko khí trong sạch cho cuộc sống. khi mà đấy, tại Việt Nam, nhất là ở các thị trấn bự, người dân đang thèm khát được sống trong môi trường phổ quát mảng xanh bởi vì tỷ trọng mảng xanh thực tế/người dân đang quá rẻ. cụ thể, ở Hà Nội thế hệ đạt hơn 2m2/người, Đà Nẵng đạt hai,4 m2/người, Hải Phòng đạt 3,41m2/người, khi mà theo quy chuẩn đòi hỏi đối có những đô thị dòng một, chiếc khác lạ đạt tối thiểu trong khoảng 6-7m2/người. Trạng thái thiếu mảng xanh càng trầm trọng hơn ở TP HCM khi tiêu chí này thế hệ ở mức chưa tới 2m2/người, chỉ bằng 1/10 mục tiêu cây trồng của những thành phố hiện đại trên trái đất (khoảng 20 m2-25 m2 cây xanh/người) và bằng 2/7 tiêu chuẩn do Bộ xây cất ban hành năm 2008.

Để cải thiện thực trạng này, UBND TP.HCM đưa ra phổ thông đề án rà soát nhằm nâng cao diện tích đất cho công viên. Theo đề án phát triển công viên và cây trồng công cộng quá trình 2020-2030 đã được UBND TP.HCM chuẩn y, trong giai đoạn 5 năm (2021-2025) TP.HCM nâng cao tối thiểu 150 ha đất công viên. Diện tích công viên tăng 0,65 m2/người. Mục tiêu đến năm 2030, đất công viên ở thị trấn đạt 1m2/người, tổng diện tích cây cỏ nâng lên 3-4 m2/người, qua ấy, bước đầu cải thiện chủ chốt tình trạng thiếu mảng xanh của thị trấn.

Công trình tiền phong và xác lập kỉ lục trên thị trường sở hữu mật độ 170 cây xanh/người

Vốn đã thắng lợi có đại đô thị xanh Ecopark cách trọng điểm Hà Nội 14km, nơi có chất lượng ko khí tại vượt tiêu chuẩn cho phép của EU (25 Mg/l ko khí) mang mật độ 120 cây xanh/người, mới đây, Nhà sáng lập Ecopark tự thiết lập kỉ lục thế hệ của mình khi phát triển dự án mang 170 cây xanh/người – tương đương 30m2 cây xanh/người, tại resort nghỉ dưỡng 6 sao Ecovillage Saigon River, tới nhà thờ Đức Bà 18km.

Cộng sở hữu mật độ cây cỏ “khủng”, 32ha diện tích mặt nước đi qua công trình, 15% mật độ xây dựng toàn khu, 4ha diện tích công viên, sẽ tạo nên không gian resort nghỉ dưỡng 6 sao lần trước tiên hiện ra tại phía đông Sài Gòn.

"Định vị trở nên resort nghỉ dưỡng 6 sao, dự án ko chỉ chiếm hữu vị trí đắt giá, đủ biệt lập để hòa mình vào trùng hợp, mang tầm view tuyệt vời nhưng mà còn phải gìn giữ được nét đẹp hoang vu của tự dưng. Sự tiền phong không tới trong khoảng việc chúng ta đi trồng cây và kiến thiết môi trường, nhưng tới trong khoảng việc chúng ta bảo vệ hệ sinh thái vùng miền, ko với cây nào bị chặt đi, ko sở hữu hòn đá nào bị di dời để đảm bảo toàn cục hệ sinh thái nơi ấy, thực từ vật, tới động vật như cá, chim muông vẫn tiếp diễn sinh sống và phát triển", đại diện đối tác huyền thoại cảnh quan và quy hoạch bậc nhất trái đất LJ – Asia san sẻ khi chiếm được "bài toán khó" từ nhà sáng lập Ecopark.

Theo ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc phong cảnh cây trồng, cây cối tại Ecovillage Saigon River được trồng thành 5 tầng, 5 lớp: Tầng cây cổ thụ - Tầng cây tạo bóng mát - Tầng cây tầm trung, cây bụi – Tầng cây thảm, lá màu, hoa, thủy sinh - Tầng cây cối. Cũng theo đại diện chủ đơn vịđầu tư, mang phương pháp trồng này, ánh nắng sẽ không chạm đến đỉnh đầu cư dân, song song ánh nắng lúc lọt qua tán cây sẽ chia thành từng tia, rất đẹp, rất thơ chứ chẳng hề bỏng rát.

“Dự án nằm trên vùng đất ven sông nên có hệ sinh thái bỗng dưng. Trong giai đoạn phát triển, chúng tôi đề cao việc bảo tàng và lớn mạnh các chiếc cây vừa tạo bóng mát (bần chua, gừa), vừa giữ đất, chống xói mòn, sạt lở (dừa nước), vừa bảo tàng nguồn thủy sinh (sen, súng, cỏ nến, mái dầm, thủy trúc,…)”, ông Tuấn Anh san sớt thêm.

Ngôi nhà lý tưởng dành cho người giàu Sài Gòn

Phong cảnh cây trồng không chỉ nâng cao chất lượng sống mà còn giúp nâng cao giá trị BĐS. 1 nghiên cứu của Mỹ chỉ ra, sự hiện diện của cây trồng sẽ kéo giá trị đất ở ngày càng tăng 18%. Tại Việt Nam, theo điều tra của các công tyđầu tư nghiên cứu thị trường, những dự án nhà ở gần công viên luôn được định giá cao hơn những công trình ko bổ ích điểm này từ 10-20%.

Trước đó, tại các công trình bởi vì Nhà sáng lập Ecopark lớn mạnh, giá trị BĐS cũng liên tiếp lập mặt bằng giá mới. Nếu như năm 2019, phân khu Vườn Tùng (Ecopark) được bán sở hữu giá 45-55 triệu/m2 thì hiện giờ phân khu này được trả giá 120 - 140 triệu/m2; phân khu Marina Arc năm 2019 với giá khoảng 200 - 230 triệu/m2 thì năm 2023 được định giá 350 - 390 triệu/m2. cách thức đây 4 năm, phân khu biệt thự đảo có giá 70 - 80 triệu/m2 thì ngày nay phân khu này đã tăng lên 160 - 200 triệu/m2.

Trong bối cảnh mảng xanh càng ngày càng khan hiếm, chất lượng không khí đô thị ở mức báo động đỏ như hiện nay, nhà ở tại Ecovillage Saigon River càng được “săn đón”. Đại diện chủ công ty đầu tư cho biết, khu thị trấn “tấc đất tấc xanh” không chỉ giúp các bạn tối ưu hóa lợi nhuận bất động sản từ việc định giá của thị phần hay tính thanh khoản cao, nhưng mà đồng thời, cư dân còn sở hữu những giá trị lâu dài về sự lớn mạnh bền vững, cũng như đáp ứng mục tiêu ổn định gia đình của phổ thông thế hệ.

Hơn nữa, trong bối cảnh quỹ đất nội thành ngày càng chật hẹp đến ngộp thở, thì xu thế mua đất ở vùng ven trọng tâm, đủ xa để có sự riêng tây, thanh bình; đủ sắp để sở hữu sự kết nối với cơ sở vật chất ngày một hoàn thiện, vững mạnh thì Eco Village Saigon River đang trở nên tiền phong, dẫn đầu xu thế.

Theo một báo cáo tại Mỹ, trung bình người dân New York mất 1 giờ để chuyển di đến nơi khiến cho việc mỗi ngày. Thiên hướng chiếm hữu xe ô tô và cơ sở vật chất cải thiện, sẽ dần hình thành 1 bộ phận chuyển nơi ở ra vùng ven, có khoảng bí quyết chuyển di vào nội đô trên dưới 1 tiếng chạy xe, nơi với không gian yên ổn tĩnh, trong lành. Tại Việt Nam, Ecopark đang khởi đầu khuynh hướng ấy tại miền Bắc và hiện giờ Ecovillage Saigon River - khu thị trấn nghỉ dưỡng giàu tiện thể ích sở hữu không gian đáng sống, sẽ trở thành thiên hướng, biểu trưng sống thế hệ tại ko chỉ của miền Nam nhưng của toàn Việt Nam.

Tin tức

Tin tức cập nhật mới nhất

đăng ký nhận ưu đãi và tư vấn miễn phí